Custom Search

เปิดคลิปเครื่องบินรบ F-18 ประจันหน้า UFO

สำนักข่าว ‘ซีเอ็นเอ็น’ รายงานเหตุการณ์ที่อ้างว่าเป็นการเผชิญหน้ากันระหว่างเครื่องบินรบของกองทัพสหรัฐฯ และวัตถุปริศนาไม่ทราบเอกลักษณ์ โดนมีการระบุการคาดการณ์ว่าอาจเป็นยานอวกาศของมนุษย์ต่างดาว

เมื่อวันที่ 5มี.ค. สถาบัน To The Stars Academy of Arts & Science ที่ทำงานร่วมกันของบรรดานักวิทยาศาสตร์, วิศวกรอวกาศ และครีเอทีฟ รวมถึงให้อิสระกับนักวิจัยในการสำรวจและวิจัยเรื่องราวทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี รวมถึงเรื่องลึกลับนอกโลก เป็นผู้เผยแพร่วิดีโอหนึ่งชื่อ “GO FAST” แสดงให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่เครื่องบินรบของกองทัพสหรัฐฯ และวัตถุปริศนาไม่ทราบเอกลักษณ์กำลังเผชิญหน้ากัน
To The Stars Academy of Arts & Science ระบุว่าคลิปดังกล่าวคือวิดีโอของกระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ ซึ่งบันทึกโดยเครื่องบิน F/A-18 ซูเปอร์ ฮาร์เน็ต ที่สามาถจับภาพวัตถุลึกลับกำลังบินด้วยด้วยความเร็วสูง แต่ไม่ได้ระบุว่าภาพในคลิปนี้เป็นเหตุการณ์ซึ่งเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่
อย่างไรก็ตาม เมื่อปีก่อนเพนตากอนยอมรับว่า พวกเขาเคยมีโครงการลับสุดยอดศึกษาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะเจอภัยคุกคามจากนอกโลก แต่ได้ยุติลงไปแล้ว โดยครั้งนี้เพนตากอนได้ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับวิดีโอนี้

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

รายการบล็อกของฉัน