Custom Search

ช็อก มหาเศรษฐีเจ้าของ บ.ค้าเพชรเบลเยียม ดับสลดขณะผ่าตัดขยายเจ้าโลก

ช็อก มหาเศรษฐีเจ้าของบ.ค้าเพชรเบลเยียม ดับสลดขณะผ่าตัดขยายเจ้าโลกให้ใหญ่ยาวกว่า
"กระบอกข้าวหลาม"
แต่ยังไม่พอใจ จะผ่าตัดขยาย
เจ้าโลกใหญ่ยาวขึ้นไปอีก...สุดท้ายเกิดอาการหัวใจวาย ช๊อก ตาเหลือก ขณะรับการผ่าตัดขยายขนาดอวัยวะเพศที่ฝรั่งเศส...
พ่อค้าเพชรระดับมหาเศรษฐีชาวเบลเยียม เสียชีวิตอย่างน่าเศร้า หลังเกิดอาการหัวใจวายขณะรับการผ่าตัดขยายขนาดอวัยวะเพศที่ฝรั่งเศส...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นาย เอฮุด เอร์เย ลาเนียโด มหาเศรษฐีนักค้าเพชรชาวเบลเยียมอายุ 65 ปี เสียชีวิตหลังจากเกิดภาวะแทรกซ้อนขณะผ่าตัดขยายขนาดอวัยวะเพศที่คลินิกแห่งหนึ่งบนถนน ฌ็องเซลิเซ่ ในกรุงปารีส ของฝรั่งเศส ส่งผลให้เขาเสียชีวิตเมื่อวันเสาร์ที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา

ตามรายงานของสื่อเบลเยียม นายลาเนียโดเกิดอาการหัวใจวายหลังสารถูกฉีดเข้าสู่อวัยวะเพศของเขา

บริษัท ‘โอเมกา ไดมอนด์ส’ ของนายลาเนียโดซึ่งมีสำนักงานอยู่ในเมืองอันต์เวิร์ป ประเทศเบลเยียม ออกแถลงกาณณ์ยืนยันว่านายลาเนียโดเสียชีวิตจริงๆ โดยระบุว่า “ลาก่อนนักธุรกิจผู้มีวิสัยทัศน์ เราขอยืนยันด้วยความเสียใจอย่างยิ่งว่า ผู้ก่อตั้งของเรา เอฮุด อาร์เย ลาเนียโด เสียชีวิตแล้ว”

ขณะที่เว็บไซต์ส่วนตัวของนายลาเนียโด
ก็มีแถลงการณ์ยืนยันเรื่องนี้เช่นกัน และระบุว่า ศพของเขาจะถูกนำกลับไปยังบ้านเกิดที่อิสราเอล เพื่อเป็นที่พำนักสุดท้าย

ด้านเพื่อนของนายลาเนียโดซึ่งไม่ขอเปิดเผยนาม บอกกับสื่อว่า นายลาเนียโดให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์และมุมมองของคนอื่นที่มีต่อเขามาตลอด โดยคนในบริษัทมักจะเรียกเขาว่า ‘ดิ อาร์เจนไตเนียน’ เพราะเขาดูเหมือนนักเต้นแทงโก้ และเวลาเดียวที่เขาจะลืมเรื่องส่วนสูงของเขา ก็คือตอนที่เขาขอให้นักบัญชีอ่านรายการเงินฝากถอนในบัญชีธนาคารให้เขาฟังเท่านั้น ซึ่งบางครั้งเขาขอให้อ่านหลายครั้งต่อวันด้วย

ทั้งนี้ ไม่มีการเปิดเผยว่านายลาเนียโดมีทรัพย์สินเท่าใด แต่เคยมีรายงานว่าเขาเป็นเจ้าของบ้านพักราคาแพงที่สุดในเมืองโมนาโก ซึ่งมีมูลค่ากว่า 30 ล้านปอนด์ และบ้านหรูอีกหลังในย่าน เบล แอร์ ของนครลอสแอนเจลิส ที่เขามักไปพักจัดปาร์ตี้ดื่มไวน์ราคาแพงกับเหล่านางแบบและคนดัง
นายลาเนียโด กับหุ้นส่วนธุรกิจอย่างนายซีลเวน โกลด์เบิร์ก ถูกกล่าวหาว่าเลี่ยงภาษีในปี 2556 โดยทั้งคู่ยอมจ่ายเงินตามข้อตกลงเป็นเงิน 137.7 ล้านปอนด์ แต่สำนักงานศุลกากรเบลเยียมฟ้องศาลเพื่อขอให้ทั้งคู่จ่ายภาษีที่หลบเลี่ยงไปอีก 4 พันล้านปอนด์กับค่าปรับอีก 1.7 พันล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม ศาลยกคำร้อง ทำให้สำนักงานศุลกากรเบลเยียมยื่นอุทธรณ์จนกระทั่งศาลสั่งให้มีการไต่สวนใหม่ ซึ่งนายลาเนียโดมีกำหนดขึ้นศาลในวันที่ 14 มี.ค.นี้ แต่เขามาเสียชีวิตไปก่อน

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

รายการบล็อกของฉัน