Custom Search

เจอตัวตร.ช่วยเด็กมะกันสาบสูญ 4 ปี ถูกขังที่บ้านในแอตแลนตา

ตำรวจพบตัวเด็กชายซึ่งหายตัวไปเมื่อ 4 ปีก่อน ถูกซ่อนอยู่ในช่องกำแพงของบ้านหลังหนึ่งในเมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย รวมทั้งจับกุมผู้ต้องสงสัย 5 คน ได้ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับคดีนี้มากนัก...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพบตัวเด็กชายซึ่งหายตัวไปเมื่อ 4 ปีก่อนแล้ว โดยถูกซ่อนอยู่ในช่องกำแพงของบ้านหลังหนึ่งใกล้เมืองโจนส์โบโร เขตเคลย์ตัน เคาน์ตี ของเมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย หลังจากเด็กคนนี้สามารถโทรศัพท์หามารดาของเขาได้สำเร็จ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และจับกุมตัวผู้ต้องสงสัย 5 คน ที่อยู่ในบ้านหลังดังกล่าว ในข้อหาขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่, กักขังหน่วงเหนี่ยว และทารุณกรรมเด็ก

ตามรายงานของสถานีโทรทัศน์ 'ดับเบิลยูบีทีวี' เด็กชายคนนี้หายตัวไปขณะเดินทางไปหาพ่อของเขาที่รัฐฟลอริดาเมื่อปี 2010

สิบเอก เควิน ฮิวจ์ส ตำรวจเขตเคลย์ตัน เคาน์ตี เปิดเผยว่า พวกเขาไปตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าวถึง 2 ครั้งเพื่อตามหาเด็กชายคนนี้ เริ่มตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ หลังจากได้รับแจ้งจากบุคคลคนหนึ่ง ขอให้ตำรวจเข้าตรวจสอบบ้านหลังนี้ อย่างไรก็ตาม ในการค้นรอบแรก ตำรวจไม่พบเด็กคนนี้และผู้ที่อยู่ในบ้านก็บอกตำรวจว่าไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับเด็กคนนี้เลย

แต่หลายชั่วโมงต่อมาตำรวจก็ถูกเรียกกลับไปตรวจสอบบ้านหลังนี้อีกครั้ง ซึ่งในขณะนั้นเองเด็กชายสามารถโทรศัพท์ติดต่อกับมารดาของเขาได้ และเธอก็ส่งข้อมูลเพิ่มเติมให้แก่ตำรวจในที่เกิดเหตุ ทำให้เจ้าหน้าที่พบเด็กชายอยู่หลังช่องกำแพงในบ้านหลังนั้นนั่นเอง ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ เด็กชายได้พบกับมารดาของเขาแล้ว

ทั้งนี้ ตามรายงานของสำนักข่าว 'แอลเอไทม์ส' เจ้าหน้าที่ฮิวจ์สระบุว่า ไม่มีการแจ้งความว่าเด็กคนนี้ซึ่งมีอายุ 13-14 ปี หายตัวไปกับตำรวจในเขตเคลย์ตัน เคาน์ตี รวมถึงไม่แน่ชัดว่ามีการแจ้งความคนหายกับตำรวจในพื้นที่อื่นๆ หรือไม่ แต่ดูเหมือนว่ามารดาของเด็กจะแจ้งเรื่องเด็กหายกับหน่วยงานสังคมสงเคราะห์ ตามรายงานของสำนักข่าว 'รอยเตอร์ส'

ขณะเดียวกัน ผู้ที่ถูกจับกุมเป็นผู้ใหญ่ 2 คน ได้แก่นาย เกรโกรี จีน อายุ 37 ปี พ่อคนเด็กคนนี้ และนาง ซาแมนธา จอย เดวิส ส่วนอีก 3 คนเป็นเยาวชนจึงไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังสืบหาความสัมพันธ์ของผู้ต้องสงสัยแต่ละคน

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

รายการบล็อกของฉัน