Custom Search

พี่ซ่อนศพน้องสาวใส่ตู้แช่ 19ปี


พี่ซ่อนศพน้องสาวใส่ตู้แช่ ใช้ชีวิตชิล ๆ 19 ปี แต่ความแตกเพราะไฟดับ จนกลิ่นเน่าคลุ้ง          
เปิดคดีช็อก พี่ซ่อนศพน้องสาวใส่ตู้แช่ ใช้ชีวิตชิล ๆ มา 19 ปี แต่ความแตกเพราะไฟดับ ทำกลิ่นศพลอยคละคลุ้ง เหม็นเน่าแรงมาก 
       
วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจโครเอเชีย ได้ทำการจับกุมหญิงคนหนึ่ง หลังพบว่าเธอซ่อนศพน้องสาวแท้ ๆ เก็บไว้ในบ้านของตัวเองเป็นเวลานานกว่า 19 ปี โดยปิดปากเงียบเรื่องดังกล่าวมาตลอด ใช้ชีวิตอย่างปกติสุขไม่มีพิรุธใด ๆ จนกระทั่งความแตกเพราะไฟดับ 
         
เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ศพของ จัสมินา โดมินิก ถูกพบในสภาพห่อด้วยกระดาษแก้ว อยู่ในตู้แช่แข็ง ภายในบ้านที่ สมิลจานา ซีร์เน็ก พี่สาววัย 45 ปี อาศัยอยู่กับครอบครัว โดยที่ผ่านมามีคนพบเห็นจัสมินาครั้งสุดท้ายในปี 2543 ขณะที่เธออายุ 23 ปี แต่เพิ่งมีคนในครอบครัวมาแจ้งความว่าเธอสูญหายไปในปี 2548 
         
ในตอนนั้นญาติให้ข้อมูลกับทางตำรวจว่า จัสมินาได้ใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศ และไม่เคยกลับมาให้พวกเขาเห็นอีกเลย แถมยังไม่มีใครสามารถติดต่อเธอได้ แต่แล้วหลังจากเวลาผ่านไปนานเกือบ 20 ปี ในที่สุดตำรวจก็ได้พบร่างของจัสมินา ภายหลังจากเกิดเหตุไฟฟ้าดับ ทำให้ศพที่ถูกแช่แข็งเริ่มละลายและส่งกลิ่นเหม็นเน่าออกมา 
        
เจ้าหน้าที่ตำรวจถูกเรียกเข้ามาตรวจสอบกระทั่งพบศพในที่สุด ส่วนสมิลจานาก็ถูกจับกุมตัว ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างชันสูตรพลิกศพที่พบ
       
ทั้งนี้ คดีดังกล่าวได้สร้างความช็อกอย่างมากแก่ผู้คนในประเทศโครเอเชีย โดยพากันแสดงความสงสัยว่าครอบครัวดังกล่าวสามารถใช้ชีวิตอยู่นานขนาดนี้ได้อย่างไร ภายในบ้านที่มีศพซ่อนอยู่ ทางด้านตำรวจก็ได้ชี้ว่า ดูเหมือนคนในบ้านจะพยายามทำให้ตำรวจคิดว่าเรื่องดังกล่าวมีทิศทางคดีที่ต่างออกไป และที่ผ่านมาก็ไม่พบว่ามีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นภายในบ้านด้วย

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

รายการบล็อกของฉัน