Custom Search

คุณย่าโพสท่าเก๋ ในมาด ราชินีน้ำแข็ง แต่อ้าวเจอคลื่นซัดลอยไปเฉย

       
📷คุณย่าโพสท่าเก๋ ในมาดราชินีน้ำแข็ง แต่อ้าว...เจอคลื่นซัดลอยไปเฉย ทั้งคนทั้งน้ำแข็ง ฮากันทั้งบ้านหลังได้เห็นรูป ด้านชาวเน็ตแซวสนั่น หรือจะเป็นการผจญภัยภาคใหม่ของราชินีหิมะ 
    
เอลซ่าหลบไป เรามีราชินีน้ำแข็งคนใหม่ที่จะมาครองใจชาวเน็ตกันแล้ว นั่นก็คือคุณย่า จูดิตห์ สเตรง เจ้าของภาพสุดฮาที่ถูกแชร์สนั่นทั่วโซเชียล หลังจากที่คุณย่าขึ้นไปแชะภาพเก๋ ๆ บนบังลังก์น้ำแข็ง ริมทะเลสาบธารน้ำแข็งโจกุลซาลอน ในไอซ์แลนด์ แต่ไม่ทันไร คุณย่ากลับต้องกลายสภาพเป็นราชินีติดเกาะ เมื่อคลื่นขนาดใหญ่ได้ซัดเข้ามากระแทกน้ำแข็งในจุดดังกล่าว จนก้อนน้ำแข็งสวยทรงบัลลังก์หลุดลอยออกไปกลางทะเลสาบ พร้อมกับคุณย่าที่ยังนั่งอยู่บนนั้น
     
จากรายงานของเว็บไซต์ ladbible.com เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2562 เผยว่า คุณย่าจูดิตห์ จากรัฐเทกซัส สหรัฐฯ ได้ไปเที่ยวไอซ์แลนด์พร้อมกับลูกชาย คือ ร็อด สเตรง ทั้งคู่ได้ไปเยี่ยมชมทะเลสาบธารน้ำแข็งแสนสวย และตั้งใจจะเก็บภาพไว้เป็นที่ระลึก ตอนนั้นคู่แม่ลูกไปหันไปเห็นน้ำแข็งจุดหนึ่งที่มีรูปทรงเหมือนเก้าอี้่บัลลังก์สวย ๆ จึงปิ๊งไอเดีย ให้จูดิตห์ขึ้นไปนั่งบนนั้น 
        
😂จูดิตห์เองก็เห็นแล้วว่ามีสาว ๆ หลายคนที่ขึ้นไปนั่งโพสท่าบนน้ำแข็งก้อนนั้นเช่นกัน และมันก็ดูค่อนข้างจะปลอดภัยดี เธอจึงเดินเข้าไปนั่งตรงนั้นอย่างไม่ลังเล แม้จะรู้สึกว่าน้ำแข็งจุดนี้
ดูโงนเงนเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร เธอนั่งรอลูกชายหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมา ก่อนจะแชะภาพเก็บไว้เป็นความทรงจำวันหยุดในแบบชิค ๆ 
       
แต่ถ่ายไปได้เพียงไม่กี่
ภาพ ร็อดก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าน้ำแข็งจุดที่แม่ของเขานั่งอยู่นั้น เกิดหลุดออกจากแผ่นน้ำแข็งอื่น ๆ และถูกซัดลอยออกไปกลางทะเลสาบ ทั้งที่แม่ของเขายังนั่งอยู่บนนั้น 
       
ด้านจูดิตห์เองก็ไม่ได้คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เธอคิดเพียงว่าเจ้าก้อนน้ำแข็งตรงนี้ช่างดูน่านั่งสุด ๆ
ดูน่าสนุกดีถ้าจะได้ถ่ายรูปอะไรแบบนี้ เพราะเธอเองก็อยากจะเก็บภาพในทำนองนี้อยู่แล้ว
       
"พวกเธอรู้ไหม ย่าอยากเป็นราชินีมาตลอด เอาน่า...นี่มันโอกาสทองเลยนะ" จูดิตห์ ให้สัมภาษณ์กับเอบีซีนิวส์ 
      
🤣ที่แท้ตัวการที่ทำให้คุณย่ากลายสภาพเป็นราชินีติดเกาะ ก็คือคลื่นยักษ์ที่ซัดมากระแทกก้อนน้ำแข็งดังกล่าวนั่นเอง อย่างไรก็ตามต้องขอบคุณ แรนดี้ ลาเคานต์ กัปตันเรือกู้ภัยที่อยู่ไม่ไกล เขาพบเห็นภาพดังกล่าวเข้าพอดี เลยรีบเข้าไปรับตัวคุณย่ากลับมาบนฝั่งได้ทัน ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป 
   
แต่แม้จะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ทั้งคู่ก็ยังเห็นว่ามันเป็นเรื่องที่ทำให้ขำได้เมื่อย้อนกลับมาดู โดยเฉพาะเมื่อได้เห็นภาพที่ถูกถ่ายออกมาในตอนนั้น และคนที่เห็นว่ามันขำสุด ๆ เลยเช่นกันก็คือ แคเธอรีน หลานสาววัย 24 ปี ของคุณย่า ที่ขอนำภาพดังกล่าวมาแชร์ต่อบนทวิตเตอร์ หลังจากได้เห็นภาพที่พ่อส่งมาให้ดู 
       
และภาพดังกล่าวก็กลายมาเป็นอะไรที่โดนใจชาวเน็ตอย่างแรง หลายคนยังเปรียบเรื่องราวการผจญภัยของคุณย่าคนนี้ ว่าเป็นเหมือนการผจญภัยของ Frozen 3 บางคนยังแซวด้วยว่า นี่คือเอลซ่าตอนอายุ 60 ปี ชัด ๆ

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

รายการบล็อกของฉัน