Custom Search

ทีมดำน้ำฉงน อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ดับ ขณะสำรวจ ยูเอฟโอ ใต้ทะเลบอลติก


ทีมนักดำน้ำลงไปสำรวจ "ยูเอฟโอ" ใต้ทะเลบอลติก หลังเครื่องโซนาร์จับภาพได้เมื่อปีที่แล้ว แต่ต้องพิศวงเพราะอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ กลับใช้การไม่ได้เมื่อเข้าใกล้ในระยะ 200 เมตร...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อ 27 มิ.ย. ว่าทีมนักดำน้ำ "โอเชียน เอ็กพลอเรอร์" ลงไปสำรวจใต้ก้นทะเลบอลติก หลังเครื่องโซนาร์จับภาพวัตถุลึกลับได้เมื่อปีที่แล้ว และมีการตีความกันไปว่าอาจเป็น "ยูเอฟโอ" เนื่องจากมีลักษณะคล้ายกับยานมิลเลนเนียมฟอลคอน จากภาพยนตร์เรื่อง "สตาร์วอร์ส" และเป็นที่น่าประหลาดใจ เพราะเมื่อเข้าใกล้ในระยะ 200 เมตร อุปกรณ์สื่อสารและอิเล็กทรอนิกส์ทุกชนิดกลับใช้การไม่ได้
 


ด้านสเตฟาน โฮเกอร์บอร์น นักดำน้ำมืออาชีพเปิดเผยว่า ระหว่างลงไปสำรวจวัตถุรูปทรงยูเอฟโอใต้ทะเลบอลติก อุปกรณ์ของต่างๆ อาทิ กล้องถ่ายภาพ โทรศัพท์ดาวเทียม ไม่สามารถใช้การได้เมื่อเข้าใกล้ในระยะ 200 เมตร แต่เมื่อห่างออกไปกลับใช้งานได้ตามปกติ

ขณะที่ เดนนิส แอสเบิร์ก หนึ่งในสมาชิกทีม ระบุว่า เชื่อมั่น 100 เปอร์เซ็นต์ ว่าเราพบบางสิ่ที่พิเศษมาก ไม่ว่าจะเป็น อุกกาบาต สะเก็ดดาว ภูเขาไฟ หรืออะไรก็ตามแต่


อนึ่ง วัตถุลึกลับดังกล่าว ถูกเครื่องโซนาร์จับภาพได้ตั้งแต่พ.ค. 2010 แต่ยังไม่สามารถฟอร์มทีมสำรวจได้ กระทั่งปัจจุบันเพิ่งลงไปสำรวจสำเร็จ แต่กลับต้องพบเรื่องสุดพิศวง


อย่างไรก็ดี จะมีการลงไปสำรวจอีกครั้งในสัปดาห์หน้า นอกจากนี้ยังมีการสร้างเรือดำน้ำ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวกระเป๋าหนัก ในการลงไปท่องเที่ยวและดูวัตถุลึกลับด้วยตาตัวเองอีกด้วย.

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

รายการบล็อกของฉัน